Loading...

Quy trình đổi trả

Thứ năm - 16/02/2023 07:14 Nest100

bảo hành

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Aquapharm – Yến sào Nest100 có những chính sách trong việc đổi trả sản phẩm. Aquapharm – Yến sào Nest100 luôn cam kết sản phẩm giao đến khách hàng là mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:
  1. Trường hợp mua hàng online
  • Khi nhân viên giao hàng, khách nên đồng kiểm cùng bưu tá hay người giao hàng (shipper) và quay phim lại quá trình khui kiện hàng để chúng tôi hỗ trợ xử lý.
  • Khách có quyền không nhận hàng khi sản phẩm hư hỏng, bị lỗi, sai loại sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã đặt.
  • Và khiếu kiện về cho nhân viên tiếp nhận đơn qua Mobile hoặc Zalo: 0931.183.183 hoặc email: cskh1@nest100.com.vn
  • Trong trường hợp khách đã thanh toán tiền: Yến sào Nest100 sẽ hoàn trả tiền đã thanh toán trong vòng 7-12 ngày sau khi nhận được kiện hàng hoàn về.
  • Hoặc khách có nhu cầu đổi hàng, nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ đổi theo yêu cầu.
 
  1. Trường hợp với nhà phân phối, đại lý
  • Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây