Loading...

Aquapharm - Đón nhận sự kiện kỷ niệm 21 năm thành lập.

Thứ năm - 02/02/2023 22:58 Nest100
Aquapharm - Đón nhận sự kiện kỷ niệm 21 năm thành lập.

Sau những nổ lực xây dựng và phát triển trong hơn hai thập kỷ hoạt động, Aquapharm đã khẳng định vị thế và tạo chỗ đứng vững chắc trong ngành cung cấp vật tư y tế cũng như sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ yến sào với thương hiệu Yến sào Nest100. Với doanh số hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và nhiều giải thưởng đã đạt được như: Thương hiệu số 1 Việt Nam, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 thương hiệu tốt cho gia đình và trẻ em, …

Đúng với định hướng trở thành một trong những thương hiệu yến sào hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới. Aquapharm đã và đang sở hữu nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, công suất đạt hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm mỗi tháng, với hơn 500 cán bộ công nhân viên và gần 100 nhà phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Ban lãnh đạo Aquapharm khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi tầm nhìn và sứ mệnh đã hoạch định. Tạo thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng Việt, lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Chưa dùng lại ở đó, với mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm cao mới, với ước vọng lớn, Ban lãnh đạo Aquapharm đã và đang ấp ủ những kế hoạch xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. Mục tiêu “căng buồm ra khơi” sẽ được hiện thực hóa trong năm 2022 này.

Nhìn lại chặng đường 21 năm, Aquapharm gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng, nhà phân phối và người tiêu dùng trên toàn quốc đã góp phần vào sự thành công của của thương hiệu Aquapharm ngày hôm nay.

Hoạt động kỷ niệm thành lập 21 năm

Ngày 10 tháng 9 năm 2022 vừa qua, ngày đặc biệt của toàn thể CBCNV Aqua_ngày đánh dấu sự kiện trọng đại 21 năm trưởng thành và phát triển. Ngày nhìn lại những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 500 con người đang cống hiến tại Aquapharm.

Công ty đã tổ chức sự kiện Kỷ niệm 21 năm thành lập tại trụ sở chính số 105 Tô Hiệu – Vĩnh Trường – Nha Trang – Khánh Hòa nhằm gửi lời cảm ơn đến những người đã và đang đồng hành cùng công ty trong hành trình phát triển 21 năm qua. Những người đã tạo dựng và cống hiến hết mình cho một Aquapharm ngày hôm nay.

Hoạt động các trò chơi “Rung Chuông Vàng – Aquapharm”, “Gương mặt thân quen Aquapharm” đã được toàn thể CBCNV tham gia rất nhiệt tình. Một buổi chiều ấm áp với đầy ấp tiếng cười, tạo nên không khí kết nối như một Gia đình đặc biệt, gia đình thứ 2 của tất cả CBCNV, gia đình Aquapharm.

Một số hình ảnh tại sự kiện Kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty TNHH Aqua

3
 
3
 
1
 
6
 
5
 

Các hình ảnh trong hoạt động trò chơi Rung Chuông Vàng và Gương Mặt Thân Quen

8
 

 

9

 

10-scaled

 

11

 

12-scaled

 

13

 

14-scaled

 

15-scaled

 

16-scaled

 

17-scaled

 

18-scaled
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây