Loading...

TEAMBUILDING & GALA DINNER 2024: KỶ NIỆM 23 NĂM THÀNH LẬP AQUAPHARM – YẾN SÀO NEST100: HÀNH TRÌNH VỮNG MẠNH – KẾT NỐI VƯƠN XA

Thứ hai - 16/09/2024 03:16 Nest100
TEAMBUILDING & GALA DINNER 2024: KỶ NIỆM 23 NĂM THÀNH LẬP AQUAPHARM – YẾN SÀO NEST100: HÀNH TRÌNH VỮNG MẠNH – KẾT NỐI VƯƠN XA

Chương trình Teambuilding & Gala Dinner với chủ đề “Hành trình vững mạnh – Kết nối vươn xa” đã mang đến cho tập thể cán bộ công nhân viên một ngày tràn đầy năng lượng với những khoảnh khắc đầy kỷ niệm đáng nhớ, cùng nhau kết nối và hướng đến một tương lai bền vững.

TEAMBUILDING – Kết nối sức mạnh tập thể
Hoạt động teambuilding diễn ra tại Khu du lịch Phan Gia Xanh (Diên Khánh – Khánh Hòa) với những trò chơi, thử thách ngoài trời đa dạng, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên như: Hành quân thần tốc, Đội quân thẳng tiến, Tháp bóng thành công,…. 
Với tinh thần tập thể vốn có của các thành viên Aquapharm, khẩu hiệu “làm hết sức, chơi hết mình” luôn cháy trong tim mỗi cá nhân đã tạo nên một buổi chiều teambuilding đầy gắn kết, phát huy thêm tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Không chỉ mang lại tiếng cười, niềm vui mà các trò chơi còn khơi gợi sự sáng tạo, tinh thần làm việc nhóm – yếu tố cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của Aquapharm – Yến sào Nest100.

 
.
 
.
 
.
 
.
 
.
 
.
 
.

82aa033034689236cb79

GALA DINNER – Ấm áp gia đình Aquapharm
 
Một buổi tối Gala dinner với nhiều “bất ngờ” bởi yếu tố thời tiết cũng không ngăn nỗi tinh thần gắn kết của gia đình Aquapharm. Bữa tiệc tối “chất chơi và chất chill” ngoài trời đã phải thay đổi địa điểm ở phút cuối vì những cơn mưa mát lành bất ngờ đến. Tất cả đồng lòng hỗ trợ KDL “dời đô” bữa tiệc vào trong nhà. Một sân khấu mới được khởi tạo thần tốc, nhạc vang lên, tiếng bật nút chai rượu khai tiệc, tiếng reo hò cho sự nỗ lực tinh thần vượt khó, không gì là không thể, thể hiện sự linh hoạt giải quyết vấn đề ngay tại thời điểm của những thành viên Aquapharm.
.

Ban lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình 23 năm, từ những khó khăn buổi đầu đến những thành công vững mạnh ngày hôm nay. Lời tri ân sâu sắc được gởi đến đối tác, khách hàng và đặc biệt là toàn thể cán bộ công nhân viên công ty – những người đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Aquapharm – yến sào Nest100.
 
.
 
.
 
.
 
,
 
.
 
HÀNH TRÌNH KẾT NỐI – KHÁT VỌNG VƯƠN XA
 
Kết thúc buổi gala, tập thể gia đình Aquapharm – yến sào Nest100 đã cùng nhau nhìn về tương lai với quyết tâm tiếp tục phát triển, đổi mới và không ngừng vươn lên. 23 năm hành trình là một cột móc quan trong, nhưng đây cũng chỉ là khởi đầu của những thành công mới, khi công ty không ngừng cam kết mang đến những dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Aquapharm-Yến sào nest100 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý đối tác, khách hàng và nhân viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 23 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, cải tiến không ngừng, bền bỉ trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây