Loading...

YẾN SÀO NEST100 NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG THỜI ĐẠI SỐ 2024”

Thứ sáu - 11/10/2024 00:07 Nest100
YẾN SÀO NEST100 NHẬN GIẢI THƯỞNG  “THƯƠNG HIỆU VÀNG THỜI ĐẠI SỐ 2024”

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà Hát Quân Đội (Hà Nội) thương hiệu Yến sào Nest100 thuộc công ty TNHH Aqua tự hào được vinh danh tại lễ trao giải Thương Hiệu Vàng Thời Đại Số - Lần thứ I, năm 2024, cùng với 22 thương hiệu và 40 sản phẩm khác.
Tại buổi lễ trao giải, thương hiệu Yến sào Nest100 đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng: Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng và Thương Hiệu Vàng Phát Triển Bền Vững. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Aquapharm – Yến sào Nest100 trong việc phát triển các sản phẩm yến sào chất lượng cao góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 
.
Ông Trần Viết Thành - CEO Công ty TNHH Aqua nhận Quyết định, cúp vinh danh
 
.


Đổi mới và phát triển bền vững
Nest100 không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng cao, mà còn luôn chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, kinh doanh. Chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ 4.0, áp dụng đổi mới sáng tạo khoa học công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, để tối ưu hóa quy trình từ sản xuất đến phân phối, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm an toàn, chất lượng và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

Cam kết vì sức khỏe cộng đồng

Yến sào Nest100 luôn kiên định với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi chú trọng vào hoạt động nghiên cứu và sản xuất, để tạo ra nhiều sản phẩm mới bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
Với hệ thống nhà máy sản xuất đạt chứng nhận đánh giá chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018, quy trình sản xuất được chuẩn hóa từ đầu vào đến đầu ra cùng các quy định khắt khe của ngành thực phẩm, Aquapharm – yến sào Nest100 luôn tự hào là một doanh nghiệp hoạt động có trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng.
Nest100 cam kết sử dụng nguồn tài nguyên một cách bền vững, không chỉ mang đến những sản phẩm yến sào tự nhiên cao cấp mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, hướng tới tương lai xanh cho thế hệ sau.


Hành trình tiếp tục vươn xa
Giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thời Đại Số 2024 chính là động lực để Yến sào Nest100 tiếp tục nỗ lực trên hành trình phát triển. Với những cơ hội và thách thức của thời đại số, Aquapharm - Yến Sào Nest100 sẽ không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ trong sản xuất và xây dựng hệ thống phân phối thông minh để vươn biển lớn, đem sản phẩm chất lượng  cao, an toàn, chăm sóc và gìn giữ sức khỏe người tiêu dùng không chỉ là thị trường Việt Nam mà còn là vươn tầm quốc tế.
Hãy đồng hành cùng Nest100 để xây dựng một tương lai khỏe mạnh và bền vững hơn!


Một số hình ảnh tại buổi trao giải
 
.
 
 
.

 

anh 5 2
Ông Trần Viết Thành - Giám đốc điều hành và Ông Quách Thư Khiêm - Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty TNHH Aqua - tại buổi trao giải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây