Loading...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “QUÉT MÃ QR THỬ VẬN MAY – NHẬN NGAY QUÀ XỊN” CÙNG NEST100

Thứ hai - 26/02/2024 00:20 Nest100
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “QUÉT MÃ QR THỬ VẬN MAY – NHẬN NGAY QUÀ XỊN” CÙNG NEST100

.

Từ ngày 26/02/2024, Aquapharm – Yến sào Nest100 đưa chương trình khuyến mãi “siêu hot” quay trở lại với tên gọi “QUÉT MÃ QR THỬ VẬN MAY – NHẬN NGAY QUÀ XỊN CÙNG NEST100” với tổng giá trị giải thưởng lên đến ba trăm triệu đồng.

Chương trình được diễn ra trên quy mô toàn lãnh thổ Việt Nam, nhằm tri ân khách hàng và mang lại cơ hội trúng giải may mắn đến với các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Yến sào Nest100 trong suốt thời gian qua.

Điều kiện tham gia: Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm thương hiệu Yến sào Nest100 thuộc công ty Aquapharm sẽ nhận được một team QR trong các lốc/hộp sản phẩm để có cơ hội tham gia chương trình Quét mã QR thử vận may – Nhận ngay quà xịn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mua càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Chương trình công bố người trúng giải diễn ra mỗi tháng 1 lần, bằng cách quay số ngẫu nhiên theo mã QR trên sản phẩm, quét mã càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng lớn.

CƠ CẤU GIÁI THƯỞNG
.


CÁCH THỨC THAM  GIA CHƯƠNG TRÌNH 
Bước 1: Dùng điện thoại thông minh để Tải app Yến Sào Nest100 hoặc quét mã bên dưới để tải app
 
.


Bước 2: Đăng ký tài khoản truy cập App bằng Họ Tên – Địa chỉ - Số điện thoại
Bước 3: Dùng App “Yến Sào Nest100” để quét mã QR được đính kèm trên các sản phẩm, mỗi con tem QR được quét quý khách hàng sẽ nhận được một mã số may mắn để tham gia chương trình Quay số may mắn tổ chức mỗi tháng theo lịch bên dưới.

 
.

Mỗi tem QR được quét, quý khách hàng sẽ có 2 cơ hội may mắn trúng thưởng
1. Quét mã QR Quý khách có cơ hội trúng ngay quà tặng là 01 lon nước yến sào Nest100 hoặc 1 lọ nước yến sào Nest100 kids bất kỳ dành cho trẻ em.
2. Quét mã QR Quý khách sẽ nhận mã số may mắn để tham gia chương trình Quay số trúng thưởng do Công ty TNHH Aqua (Aquapharm) tổ chức quay số và công bố giải thưởng theo lịch bên dưới.

CÔNG BỐ KẾT QUẢ
Mỗi tháng Công ty sẽ tiến hành quay số một lần và công bố khách hàng may mắn trúng giải công khai trên hệ thống App – Yến Sào Nest100website  (https://nest100.com.vn/) và Fanpage Aquapharm  (https://www.facebook.com/yensaonest100.com.vn)

Thời gian quay số và công bố kết quả trúng thưởng
.

Trong thời gian 10 ngày kể từ ngày công bố kết quả khách hàng may mắn trúng giải trên các kênh truyền thông của công ty, nếu người tiêu dùng không cung cấp đầy đủ thông tin nhận giải thưởng theo yêu cầu của Aquapharm, công ty có quyền hủy bỏ giải thưởng dành cho người tiêu dùng đó.

CÁCH THỨC ĐỔI QUÀ, TRAO THƯỞNG

Đối với các giải thưởng gồm Giải Ba, Giải Khuyến Khích và Quà tặng may mắn ngẫu nhiên, khách hàng có thể đổi quà trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị, … gần nhất có bán sản phẩm Yến sào Nest100. Hoặc trong trường hợp các cửa hàng chưa có sản phẩm trao thưởng thì trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm  việc (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ), nhân viên công ty sẽ liên hệ trao quà theo địa chỉ được cập nhật trên App đã đăng ký. 

Đối với các giải thưởng gồm Giải Đặc Biệt, Giải Nhất, Giải Nhì công ty sẽ gửi trực tiếp về địa chỉ khách hàng trúng giải trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 ngày làm việc việc (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

Thông tin liên hệ 
CÔNG TY TNHH AQUA (Aquapharm)
Địa chỉ: 105 Tô Hiệu, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0258.3885.885 - Mobile/Zalo: 0931 183 183
Website:

https://www.aquapharm.com.vn/
https://nest100.com.vn/
Fanpage: 
https://www.facebook.com/yensaonest100.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây