Loading...

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM YẾN SÀO NEST100

Thứ ba - 21/11/2023 01:02 Nest100

Người tiêu dùng trước khi ra quyết định mua một sản phẩm là thực phẩm, đồ uống,… điều họ quan tâm nhất là An toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế, đối với các doanh nghiệp, nhà máy hoạt động trong ngành thực phẩm, hệ thống đảm bảo chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sản xuất, chứng minh sản phẩm có đủ tiêu chuẩn chất lượng để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Aquapharm – Yến sào Nest100 là công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe có nhà máy đặt tại Khánh Hòa đạt các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế như FSSC 22000, ISO 22000:2018, HACCP, GMP. Với mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 
 
.

AQUAPHARM - YẾN SÀO NEST100 áp dụng hệ thống FSSC 22000
 
FSSC 22000 ( Food Safety System Certification 22000) là một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, kết hợp các yêu cầu của ISO 22000 và các yêu cầu bổ sung khác như ISO/TS 22002-1. Nhà máy Yến sào Nest100 của Công ty TNHH Aqua áp dụng hệ thống tiêu chuẩn FSSC vào hoạt động của nhà máy để đáp ứng các yêu cầu quốc tế về chất lượng và an toàn sản phẩm.
FSSC 22000 giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được tính an toàn và chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, FSSC 22000 cũng là tiền đề mở ra cơ hội xuất khẩu vào thị trường các nước.
 
.

Cấu trúc của FSSC 22000 tương ứng với các yêu cầu cầu của tiêu chuẩn này bao gồm các phần:
•    ISO 22000 - hệ thống quản lý an toàn thực phẩm;
•    Các yêu cầu của chương trình tiên quyết (PRPs) theo từng ngành hàng cụ thể;
•    Các yêu cầu bổ sung thêm của tiêu chuẩn FSSC 22000.
.
Một số yêu cầu bổ sung thêm có thể kể đến như quản lý nguyên liệu đầu vào, phòng vệ an toàn thực phẩm, quản lý thành phần chất gây dị ứng, công thức sản phẩm, vận chuyển và giao hàng, lưu kho và bảo quản, kiểm soát mối nguy và biện pháp ngăn ngừa nhiễm chéo, kiểm soát tình trạng sức khỏe của người tham gia sản xuất sản phẩm,...

Đối với Aquapharm – Yến sào Nest100, việc áp dụng hệ thống FSSC 22000 giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và các sự cố liên quan đến vấn đề an toàn trong chuỗi cung ứng, cải thiện hiệu suất, cho ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Đối với khách hàng, FSSC 22000 giúp đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, từ đó mọi người có thể yên tâm tin dùng sản xuất bởi nhà máy có hệ thống chất lượng FSSC 22000.
Bên cạnh đó, tiêu chuẩn cũng giúp doanh nghiệp tăng uy tín và cơ hội vươn ra thị trường thương mại quốc tế.

AQUAPHARM - YẾN SÀO NEST100 áp dụng hệ thống ISO 22000: 2018
 
Tại nhà máy Yến sào Nest100, chúng tôi áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 để đảm bảo quản lý và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, an toàn thực phẩm từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra.

ISO 22000 là tiêu chuẩn chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm do tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO xây dựng và được chấp nhận có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Tiêu chuẩn ISO 22000 yêu cầu doanh nghiệp sản xuất thực phẩm kiểm soát được các mối nguy từ nguyên liệu đầu vào (khâu nuôi trồng,…) đến khi sản phẩm thực phẩm được sử dụng bởi người tiêu dùng. Toàn bộ quá trình phải đảm bảo an toàn về thực phẩm.

Bên cạnh đó, các hoạt động của một doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO 22000 phải đảm bảo thực hiện các chương trình tiên quyết (GMP, SSOP,…) nhằm hạn chế các mối nguy đối với thực phẩm, đảm bảo toàn bộ hệ thống kiểm soát chất lượng bao gồm các quá trình, thủ tục kiểm soát, hệ thống văn bản hỗ trợ,…
 
.

AQUAPHARM - YẾN SÀO NEST100 áp dụng hệ thống HACCP

HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System)
– là hệ thống đánh giá có tính phòng ngừa các mối đe dọa và điểm kiểm soát tới hạn. Đây là những nguyên tắc được sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.
 
.

AQUAPHARM - YẾN SÀO NEST100 áp dụng hệ thống GMP

GMP (Good Manufacturing Practices) là chứng nhận giữ vai trò quan trọng trong đảm bảo chất lượng, giúp sản phẩm được sản xuất một cách đồng nhất và được kiểm soát theo đúng các tiêu chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng của chúng cũng như theo đúng các quy định của giấy phép lưu hành.

GMP là hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược phẩm và mỹ phẩm. Nhà máy Aquapharm-Yến sào Nest100 chúng tôi đang áp dụng GMP để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn.
 
.

Thông qua việc áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trong nước và quốc tế GMP, HACCP, ISO 22000 và FSSC 22000, Aquapharm - Yến sào Nest100 mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn trong quá trình sản xuất. Những sản phẩm hiện đang được sản xuất tại nhà máy và đưa ra ngoài thị trường có thể kể đến như:
  • Nước yến sào Nest100 cao cấp lọ 70ml: yến nhân sâm, yến đông trùng hạ thảo, yến chưng đường phèn, yến đường ăn kiêng, yến calcium.
  • Nước giải khát yến sào Nest100 đóng lon: yến lon có đường, yến lon ít đường, yến lon đường ăn kiêng, yến nha đam, yến tăng lực đông trùng hạ thảo.
  • Bột ngũ cốc yến sào Nest100
  • Cháo tổ yến sào Nest100: cháo tổ yến rau củ, cháo tổ yến trẻ em
  • Tổ yến sào Nest100: tổ yến sào thô, tổ yến rút lông, tổ yến tinh chế.
Đây đều là những sản phẩm chất lượng, đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng trong nhiều năm qua. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yến sào chất lượng, quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến, Aquapharm đã cho ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Aquapharm-Yến sào Nest100 cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, từ người lớn đến trẻ em; và lan tỏa giá trị vượt trội của những sản phẩm quý giá từ thiên nhiên là yến sào.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây